New Mazda CX-5
Medium SUV | SUV 5 chỗ
Chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Bằng cách tiếp tục truy cập trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi. Click vào đây để xem thông tin chi tiết.
Mazda Đức Trọng
Medium SUV | SUV 5 chỗ
Sedan
Medium SUV | SUV 5 chỗ
Large SUV | SUV 7 chỗ
Bán tải
Sport
Small SUV
Sedan
Hatch | Sedan
Sport
Sedan
Bán tải
Năm 2011, Thaco hợp tác với tập đoàn Mazda Nhật Bản xây dựng nhà máy sản xuất và lắp ráp xe Mazda tại khu Kinh tế mở Chu Lai, Quảng Nam với công suất 10.000 xe/năm
Cập nhật tin tức & thông tin sự kiện của Mazda trên toàn quốc.
Giá trị mang đến vượt mong đợi có lẽ là lý giải ngắn gọn và dễ hiểu nhất về lý do người dùng ô tô Việt Nam luôn ưu tiên lựa chọn Mazda CX-5 và vì sao mẫu SUV đến từ Nhật luôn nắm giữ vị thế thống trị phân khúc.
Nghệ nhân Takumi có thể nhìn, chạm và cảm nhận được từng đường nét chuyển động của xe trong quá trình chế tác từ đất sét, qua đó truyền tải thông điệp “Jinba Ittai – nhân mã hợp nhất”.
Bộ đôi SUV Mazda CX-3 và CX-30 chinh phục nhóm khách hàng cá nhân trẻ tuổi nhờ kiểu dáng cuốn hút, tiện nghi hiện đại, trải nghiệm lái độc đáo với mức giá chỉ từ 512 triệu đồng.
Mazda CX-5 hiện có giá lăn bánh khởi điểm chưa đến 800 triệu đồng nhờ được hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ.
Các sản phẩm Mazda thế hệ mới mang đến sự thoải mái cho người sử dụng thông qua việc tối ưu thiết kế, tập trung vào các giá trị cốt lõi của thương hiệu.
Mẫu sedan cỡ D sang trọng của Mazda vừa được bổ sung thêm tính năng công nghệ cao cấp nhằm gia tăng giá trị cho người sử dụng.
Không chỉ khẳng định “chất riêng”, Mazda CX-5 còn là bạn đồng hành mang đến sự cân bằng giữa công việc, cuộc sống và đam mê.
Mazda CX-5 là mẫu SUV có doanh số ấn tượng nhất phân khúc trong 6 tháng vừa qua, trong đó giá trị cốt lõi của công nghệ SkyActiv Vehicle Architecture cùng sự đa dạng về động cơ, phiên bản đã góp phần tạo nên thành công cho mẫu xe này.
Niềm hứng khởi mỗi khi cầm lái và sự hòa hợp giữa người lái và xe là những giá trị nổi bật mà Mazda mang đến cho khách hàng. Điều này cần trải nghiệm trực tiếp để cảm nhận và Mazda gọi đó là phong cách lái độc đáo Jinba Ittai.
Tinh thần thủ công của nghệ thuật sơn mài truyền thống Urushi, kết hợp với kỹ thuật sơn hiện đại Takuminuri tiếp tục được các nhà thiết kế đề cao trong quá trình tạo nên vẻ đẹp cuốn hút và lay động cảm xúc của các mẫu SUV Mazda thế hệ mới.
Trải qua hơn một thập kỷ, Mazda CX-5 vẫn giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường với doanh số trung bình 1.000 xe mỗi tháng.
Với thiết kế đột phá theo xu hướng mới, nhiều tính năng công nghệ, tiết kiệm nhiên liệu cùng giá bán chỉ từ 512 triệu đồng, Mazda CX-3 được đánh giá là mẫu SUV đô thị có mức giá tốt nhất phân khúc B.
Sản phẩm thế hệ mới Mazda3 và Mazda CX-30 mang đến sự thoải mái cho người dùng thông qua việc tối ưu thiết kế, tập trung vào các giá trị nguyên bản của thương hiệu.
Kế thừa di sản và thiết kế kiến trúc truyền thống Nhật Bản, Mazda đã tạo nên không gian nội thất hiện đại và có khả năng lay động cảm xúc cho người sử dụng trên bộ đôi SUV cao cấp Mazda CX-5 và CX-8.
Tinh thần thủ công của những “Takumi” được bộ phận thiết kế tại Mazda đề cao trong quá trình chế tác sản phẩm, bắt đầu từ câu chuyện chất liệu.
Với giá bán chỉ từ 420 triệu, đa dạng phiên bản, cùng sự linh hoạt, tiết kiệm và bền bỉ, bộ đôi Mazda2 và Mazda CX-3 là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho khách hàng lần đầu sở hữu xe.
Không đơn thuần là động cơ, SkyActiv còn là công nghệ tối ưu và đồng bộ với hộp số, khung gầm, thân vỏ… Tất cả nhằm tạo nên những chiếc xe Mazda mạnh mẽ mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu, an toàn cho hành khách và giàu cảm xúc phía sau vô lăng.
THACO trở thành Nhà tài trợ vận chuyển cho Liên hoan phim Quốc tế TP.HCM (HIFF) lần 1 – năm 2024 thông qua việc tài trợ toàn bộ phương tiện cao cấp, đưa đón, đồng hành cùng khách mời, nghệ sĩ xuyên suốt thời gian diễn ra sự kiện. Toàn bộ phương tiện do THACO AUTO (Tập đoàn thành viên của THACO) cung cấp.
Ngày 06/04/2024, chương trình lái thử xe Mazda Joyful Driving sẽ được diễn ra tại sân M1 Khu đô thị Sala với sự kết hợp nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị, cùng nhiều quà tặng và ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng đến tham dự.
Mỗi chiếc xe là một tác phẩm nghệ thuật (Car as Art), lấy con người làm trung tâm (Human Centric) và hàng loạt công nghệ độc quyền SkyActiv là những triết lý thiết kế của Mazda trong quá trình phát triển các dòng xe.
Ngày 25/03/2024, THACO AUTO vinh dự được đón tiếp đại diện Lãnh đạo Tập đoàn Mazda đến thăm, trao đổi và thảo luận về chiến lược, kế hoạch phát triển kinh doanh thương hiệu Mazda tại Việt Nam.
Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03, hãy cùng Mazda Việt Nam thương chúc một nửa thế giới ngày càng tự tin, bản lĩnh và thành công trong cuộc sống.
Mazda CX-8 Premium AWD-6S xuất hiện trong danh mục sản phẩm của Mazda với sứ mệnh hoàn thiện dải sản phẩm SUV cao cấp, nơi hãng xe Nhật tập trung vào những trang bị hiện đại, hướng đến nhóm khách hàng doanh nhân, những người dùng yêu thích trải nghiệm công nghệ đẳng cấp.
Ngoài việc trang bị tiện nghi, tinh chỉnh ngoại thất, Mazda CX-3 mới còn bổ sung phiên bản 1.5L AT giá chỉ 534 triệu đồng, trở thành mẫu SUV đô thị giá mềm nhất phân khúc.
Với những tinh chỉnh về thiết kế và tiện nghi, các phiên bản New Mazda CX-3 là lựa chọn đáng cân nhắc trong phân khúc xe gầm cao hạng B với giá bán chỉ từ 524 triệu đồng.
Đáp ứng được nhu cầu số đông nhờ cân bằng giữa yếu tố trải nghiệm thú vị và giá cả hợp lý, Mazda3 đang trên đà về đích ở vị trí số 1 doanh số phân khúc xe hạng C tại Việt Nam.
Trong tầm tài chính khoảng 400 triệu đồng, người dùng có thể lựa chọn New Mazda2, chiếc sedan cỡ B rộng rãi và thoải mái hơn thay vì các mẫu sedan hay hatchback hạng A.
Ngày 6/12/2023, THACO AUTO chính thức giới thiệu New Mazda CX-3 – mẫu xe SUV cỡ B với những tinh chỉnh về thiết kế, tăng thêm trang bị tiện nghi, an toàn vượt trội cùng phiên bản 1.5 AT hoàn toàn mới với giá chỉ từ 524 triệu đồng, đáp ứng nhu cầu khách hàng trong dịp mua sắm cuối năm.
Xét về các yếu tố thẩm mỹ, độ thực dụng, tiện nghi, an toàn cùng giá bán hấp dẫn, khó có mẫu SUV 7 chỗ nào có thể làm tốt hơn Mazda CX-8 tại thị trường Việt Nam.
Những mẫu SUV nhà Mazda chinh phục khách hàng Việt nhờ thiết kế trẻ trung, trang bị tiện nghi và công nghệ an toàn vượt trội.
Mazda tiếp tục trở thành tâm điểm tại TTTM Thiso Mall Sala vào ngày 07/10/2023 vừa qua với chương trình ca nhạc kết hợp trình diễn thời trang chủ đề “Xe và phong cách”.
Khẳng định chất lượng và hướng đến mục tiêu mang lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tối ưu nhất, Mazda Việt Nam ra mắt ứng dụng My Mazda - phiên bản được nâng cấp toàn diện dựa trên ứng dụng Mazda Service trước đây.
Mazda Việt Nam sẽ cùng bạn lưu giữ những khoảnh khắc trọn vẹn nhất bên gia đình, người thân và bạn bè dịp Tết Đoàn viên trong một không gian sang trọng, tinh tế ngay tại TTTM Thiso Mall Sala.
Định hình phong cách cá nhân và mở ra một kỷ nguyên mới với những nâng cấp về thiết kế, tiện nghi, công nghệ an toàn vượt trội – New Mazda CX-5 là lựa chọn hoàn hảo cho hành trình Amazing Tour “Về miền gạo trắng nước trong”.
Sau thành công của New Mazda CX-5 2.0, THACO AUTO giới thiệu thêm phiên bản New Mazda CX-5 được trang bị động cơ Skyactiv-G 2.5L với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian (AWD) cùng hệ thống chuyển đổi chế độ lái Mi-Drive hoàn toàn mới với giá bán chỉ từ 979 triệu đồng.
Từ ngày 08/09/2023, THACO AUTO chính thức tổ chức chuỗi sự kiện trưng bày, kết hợp lái thử các dòng xe Mazda Thế hệ mới tại TTTM Thiso Mall Sala với nhiều hoạt động hấp dẫn cùng quà tặng giá trị đến từ thương hiệu Mazda.
Ngày 05/08/2023 vừa qua, sự kiện lái thử Mazda SUV Driving đã diễn ra thành công với sự góp mặt của đông đảo khách hàng – những người yêu thích thương hiệu Mazda và mong muốn được trải nghiệm cảm giác lái trên các sản phẩm Mazda SUV thế hệ mới như New Mazda CX-5, Mazda CX-30, Mazda CX-8.
Bên cạnh hoạt động lái thử, các chương trình ưu đãi và quà tặng giá trị cũng được áp dụng ngay tại sự kiện. Hãy cùng Mazda nâng tầm cảm xúc lái vào ngày 05/08/2023 tại sân M1 khu đô thị Sala.
Ngày 08/7/2023, THACO AUTO chính thức giới thiệu New Mazda CX-5 – mẫu xe SUV 5 chỗ với những thay đổi về kiểu dáng, cùng 2 gói tùy chọn trang bị cao cấp và hệ thống an toàn chủ động i-Activsense được tăng cường các tính năng thông minh.
Với lịch sử phát triển kéo dài hơn 100 năm, Mazda trở thành thương hiệu uy tín được đông đảo người dùng ôtô Việt lựa chọn, đặc biệt khi mua xe lần đầu.
Nổi bật với phong cách sang trọng và lịch lãm cùng hàng loạt trang bị công nghệ cao cấp, Mazda6 được nhiều khách hàng đánh giá là một trong những mẫu sedan hạng D đáng sở hữu nhất thời điểm hiện tại với mức giá bán dưới 1 tỷ đồng.
Hội tụ đủ những ưu điểm từ thiết kế ngoại thất cao cấp, tiện nghi hiện đại, kích thước vượt trội đến giá bán tốt nhất trong phân khúc, Mazda CX-8 được đánh giá là mẫu SUV 7 chỗ đáng sở hữu nhất trong tầm giá 1 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam hiện nay.
Hành trình kéo dài hơn một thế kỷ đưa Mazda từ công ty sản xuất nút chai đến niềm tự hào của Nhật Bản, với những mẫu ôtô được người dùng trên toàn thế giới ưa chuộng.
Với mong muốn nâng tầm trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng Việt tại các tỉnh Miền Nam – Mazda liên tục đầu tư phát triển mới và đi vào hoạt động hệ thống showroom, đại lý theo chuẩn nhận diện toàn cầu.
Với việc mang lại cho người dùng cảm giác an toàn, tự tin khi cầm lái, SkyActiv là công nghệ đột phá của Mazda trong suốt thập kỷ qua, giúp nâng tầm thương hiệu ô tô Nhật Bản.
Ngoài sự hài lòng về thiết kế ngoại thất trẻ trung, cá tính, chủ nhân những chiếc xe Mazda còn được nâng tầm trải nghiệm với không gian nội thất sang trọng.
Từ ngày 25/03/2023, khách hàng mua xe Mazda tại các showroom và đại lý thuộc khu vực TP.HCM sẽ nhận được "Phiếu rút thăm may mắn trúng thưởng chuyến du lịch Nhật Bản” dành cho 02 người.
Ngày 11/03/2023 vừa qua, sự kiện lái thử xe Mazda tại TP.HCM đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của đông đảo khách hàng – những người yêu thích dòng xe Nhật Bản và mong muốn trải nghiệm cảm giác lái trên các sản phẩm Mazda thế hệ mới.
"Chúng tôi không làm ra những chiếc xe mà chúng tôi tạo ra niềm vui và hạnh phúc người cầm lái" – Mazda mong muốn lan tỏa niềm vui khi lái xe và kết nối tất cả Mazda Fan trên toàn quốc thông qua chương trình “Lái thử xe Mazda” tại TP.HCM vào ngày 11/03 sắp tới.
Ngày 26/02 vừa qua, thương hiệu Mazda ghi dấu ấn đẹp trên các cung đường tại TP.HCM với sự kiện roadshow “Mazda – Hành trình kết nối”, nâng tầm đẳng cấp thương hiệu với sự góp mặt của đội hình hơn 20 xe Mazda Thế hệ mới.